Tủ quần áo nhựa Đài Loan
-14%

TỦ QUẦN ÁO BẰNG NHỰA CAO CẤP C015

6.700.000 đ 7.800.000 đ

Sản phẩm chất lượng cao

Chất liệu: Nhựa cao cấp ABS Đài Loan

Sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu

Kích thước: 167x240x50

Màu sắc: Đa dạng phong phú,có thể kết hợp nhiều màu sắc lại với nhau

Bảo hành: 10 năm

Chia sẻ mạng xã hội

Tủ nhựa hiện nay đã và đang vô cùng phát triển và là một trong những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người, những chiếc tủ nhựa không những giúp chúng ta bảo quản, lưu trữ bộ đồ yêu thích mà chúng còn có tác dụng như vật trang trí cho không gian sống của gia đình bạn. Chính vì thế, công ty Nội thất Hải Minh hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Tủ nhựa Đài Loan – “siêu phẩm” nội thất không thể thiếu cho không gian sống của gia đình.

Để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất, Nội thất Hải Minh xin mời bạn cùng tìm hiểu 05 lý do khiến Tủ nhựa Hải Minh là một sản phẩm tiện dụng và hoàn hảo dưới đây!

  • Tủ quần áo nhựa Đài Loan với thiết kế ấn tượng, mẫu mã đẹp

Sản phẩm được thiết kế với những gam màu vô cùng ấn tượng, tinh tế mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng, làm tôn thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Sản phẩm tủ nhựa với nhựa bóng, cùng với hình ảnh trang trí của nhân vật hoạt hình siêu ngộ nghĩnh tạo nên sự thích thú cho bé yêu của bạn. Những chiếc tủ nhựa Đài Loan giống như siêu phẩm mà chúng tôi dành cho bé yêu của bạn.

  • Tủ nhựa Đài Loan đa dạng về mẫu mã với những kiểu dáng thông minh

Tủ quần áo nhựa cao cấp đều được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng thông minh và tiện dụng có thể tháo lắp dễ dàng cho việc di chuyển và sắp xếp nhà ở.

  • TỦ QUẦN ÁO NHỰA Đài Loan với nhiều màu sắc đa dạng

Bên cạnh câu hỏi nên mua tủ nhựa Đài Loan ở đâu? Lựa chọn màu sắc như thế nào? Tủ nhựa Đài Loan sẽ giúp bạn có thể dễ dàng chọn được sản phẩm có màu sắc phù hợp với không gian riêng của từng thành viên trong gia đình.

  • Tủ nhựa Hải Minh luôn đặt chất lượng lên hàng đầu

Các sản phẩm tủ nhựa Hải Minh luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Tủ nhựa với đặc điểm dày dặn, có độ bền cao, chống chọi tốt với sự thay đổi của môi trường và thời tiết. Hơn thế những sản phẩm tủ quần áo nhựa không hề bị cong vênh hay mối mọt, đảm bảo chất lượng màu tuyệt đối

  • Tủ quần áo nhựa có giá thành vô cùng hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng

Với những chiếc tủ nhựa Đài Loan chất lượng tốt, đã được qua kiểm nghiệm với giá cả vô cùng thân thiện sẽ giúp bạn dễ dàng đầu tư hơn cho nội thất ngôi nhà mình. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà Nội Thất Hải Minh luôn cân nhắc để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất có thể.

Nội thất nhựa Hải Minh xin “mách” bạn những lưu ý quan trọng khi cất trữ quần áo, vật dụng để kéo dài tuổi thọ cho chiếc tủ nhựa của gia đình bao gồm những điều sau:

  • Cất trữ tủ quần áo nhựa một cách khoa học bằng cách phân chia và sắp xếp các loại quần áo một cách hợp lý để tiết kiệm không gian tủ.
  • Không đặt tủ quần áo nhựa ở vị trí có nhiệt độ cao
  • Không xếp nhiều vật nặng đặt lên tủ quần áo nhựa Đài Loan
  • Thường xuyên lau chùi tủ quần áo nhựa để bảo quản và giữ gìn tủ luôn mới đẹp.

???? NỘI THẤT HẢI MINH sản xuất lắp đặt nội thất GIÁ XƯỞNG không qua trung gian.

???? Chất liệu rõ ràng , đo đạc chi tiết, xử lý phù hợp không gian

???? Tư vấn , Thiết kế tận tâm , trách nhiệm.

???? Làm việc tận tình , sáng tạo trong từng sản phẩm

???? Bền, đẹp và không ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường.

???? Sản phẩm tay nghề sắc nét , kinh nghiệm 14 năm

❤️ NỘI THẤT HẢI MINH- BỀN ĐẸP MÃI VỚI THỜI GIAN❤️

☎️ Hotline/Zalo:0973109528 - 0969065115

Website: www.noithathaiminh.com.vn

Địa chỉ Xưởng Sản xuất: Số 59 đường Trần Hoà Quận Hoàng Mai Hà Nội

Tủ quần áo nhựa Đài Loan

Back to Top
phone 0973 109 528