Tủ Lavabo phòng tắm

TỦ PHÒNG TẮM 6

Liên hệ

Sản phẩm chất lượng cao

Tủ Lavabo phòng tắm nhựa có cấu tạo ổn định, kích thước theo tiêu chuẩn có độ bền chịu lựa tốt.

Khả năng chống nước tuyệt đối, trơ hoàn toàn với những thay đổi về nhiệt độ cũng như độ ẩm của môi trường. Đặc biệt phát huy ưu điểm này trong môi trường nhà tắm đặc thù.

Không cong vênh, co ngót, không làm biến dạng kết cấu sản phẩm.

Trơ với mối mọt nấm mốc, dễ vệ sinh bởi chất liệu này chịu được độ tẩy của hầu hết sản phẩm tẩy rửa.

Nhẹ, dễ di chuyển, an toàn với môi trường, đề thu hồi và tái chế.

Chia sẻ mạng xã hội

Sản phẩm nổi bật

Tủ Lavabo nhà tắm nhựa

Xuất hiện chỉ khoảng trong chục năm trở lại đây, sinh sau đẻ muộn nhưng tủ Lavabo phòng tắm với kiểu dáng sang trọng, hiện đại của nó đang góp phần không nhỏ giúp không gian phòng tắm của nhiều gia đình trở nên quyến rũ và ấn tượng hơn. Sau đây cửa hàng Hải Minh chúng tôi sẽ đề xuất và chia sẻ một vài mẫu tủ Lavabo phòng tắm đẹp để quý khách tiện tham khảo.

Đôi nét về tủ Lavabo phòng tắm nhựa

Không giống như khi bạn trang bị một chiếc chậu rửa thông thường cho phòng tắm, sản phẩm tủ Lavabo phòng tắm là sự kết hợp giữa nhiều sản phẩm tiện dụng khác trong không gian phòng tắm như gương, tủ tường, chậu rửa, tử đụng đồ, thanh vắt khăn, kệ xà phòng, kệ đựng đồ,…với sự kết hợp độc đáo tạo nên nhiều kiểu dáng sang trọng, lạ mắt.

Và chất liệu được chúng tôi đề cử đến với khách hàng là tủ Lavabo phòng tắm bằng nhựa, tại vì:

  • Tủ Lavabo phòng tắm nhựa có cấu tạo ổn định, kích thước theo tiêu chuẩn có độ bền chịu lựa tốt.
  • Khả năng chống nước tuyệt đối, trơ hoàn toàn với những thay đổi về nhiệt độ cũng như độ ẩm của môi trường. Đặc biệt phát huy ưu điểm này trong môi trường nhà tắm đặc thù.
  • Không cong vênh, co ngót, không làm biến dạng kết cấu sản phẩm.
  • Trơ với mối mọt nấm mốc, dễ vệ sinh bởi chất liệu này chịu được độ tẩy của hầu hết sản phẩm tẩy rửa.
  • Nhẹ, dễ di chuyển, an toàn với môi trường, đề thu hồi và tái chế.

Với những ưu điểm về chất liệu, sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Một vài mẫu tủ Lavabo sang trọng và tiện dụng được đề xuất

Tủ Lavabo nhà tắm nhựa kiểu dáng hiện đại

Đơn giản, tinh tế mà tiện kiệm diện tích là những tiện ích nổi bật nhất mà mẫu tủ Lavabo phòng tắm LAVABO 02 mang lại cho bạn. Với thiết kế hết sức đơn giản, hai màu chủ đạo là đen trắng, mẫu tủ Lavabo này mang lại cho người sử dụng cảm giảc thoải mái, gọn nhẹ cho căn phòng tắm gia đình. Mẫu tủ này rất thích hợp với những không gian phòng tắm nhỏ và nhu cầu chứa đựng không lớn, đòi hòi những mẫu tủ tiết kiệm diện tích tối đa.

Tủ Lavabo nhà tắm màu đỏ trắng

Một lựa chọn tuyệt vời khác cho những căn phòng tắm có diện tích bé là LAVABO 14. Với với dáng chủ đạo là vuông dễ khiến sản phẩm trông bị thô, nhưng với sự khéo léo trong kết hợp màu đỏ và trắng đã thổi thêm sự tinh tế cùng táo bạo vào mẫu thiết kế này. Lựa chọn mẫu LAVABO 14 chắc chắn sẽ mang một luồng gió mới tới căn phòng tắm nhà bạn, độc đáo, táo bạo và lạ lẫm hơn rất nhiều.

Tủ Lavabo tông màu trắng sáng

LAVABO 07 là một mẫu tủ Lavabo phòng tắm mang màu sắc khác hẳn so với những mẫu trước, mang màu sắc sang trọng và tinh tế vào căn phòng tắm.

LAVABO 07 có thiết kế vô cùng đơn giản, nhưng rộng hơn để tăng thêm sức chứa, điểm nổi bật của mẫu tủ này là thiết kế bồn rửa dạng nổi, tạo một điểm nhấn tinh tế mà không kém phần kiêu sa hơn cho mẫu thiết kế. Tổng thể kết hợp với trắng, mẫu LAVABO 07 rất thích hợp để đặt trong các căn phòng rộng và mang tông sáng là chủ yếu, khiến cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Tủ Lavabo tông màu trầm sang trọng

Sản phẩm LAVABO 01 là một mẫu thiết kế phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn. Với thiết kế nâu gỗ đậm kết hợp màu trắng, LAVABO 01 mang lại màu săc nhã nhặn cổ điển cho căn phòng tắm của gia đình bạn. Do đó, nó rất thích hợp với những gia chủ thích sự mộc mạc cổ điển, ưa thích sự đơn giản mà vẫn đầy đủ các tiện ích cần có.

Trên đây là một vài mẫu tủ Lavabo phòng tắm tiêu biểu có tại công ty Hải Minh chúng tôi. Chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm tủ Lavabo phòng tắm rất thuận lợi cho các quý khách chọn lựa. Sản phẩm của chúng tôi đều là nhựa chất lượng cao, được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, do đó chúng tôi luôn đảm bảo trao tới tay khách hàng của mình sản phẩm chính hãng chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất. Hơn nữa, chúng tôi có rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt với những khách hàng thân thiết của mình.

Công ty Hải Minh chúng tôi còn sở hữu rất nhiều mẫu tủ Lavabo phòng tắm đẹp đẽ khác, đa dạng phù hợp với nhiều diện tích cũng như phong cách phòng tắm. Vậy nên bạn có thể yên tâm đến tham quan và chọn lựa, hãy truy cập website https://noithathaiminh.com.vn/ của chúng tôi để chiêm ngưỡng nhiều sản phẩm nội thất tuyệt vời khác.

 

???? NỘI THẤT HẢI MINH sản xuất lắp đặt nội thất GIÁ XƯỞNG không qua trung gian.

???? Chất liệu rõ ràng , đo đạc chi tiết, xử lý phù hợp không gian

???? Tư vấn , Thiết kế tận tâm , trách nhiệm.

???? Làm việc tận tình , sáng tạo trong từng sản phẩm

???? Bền, đẹp và không ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường.

???? Sản phẩm tay nghề sắc nét , kinh nghiệm 14 năm

❤️ NỘI THẤT HẢI MINH- BỀN ĐẸP MÃI VỚI THỜI GIAN❤️

☎️ Hotline/Zalo:0973109528 - 0969065115

Website: www.noithathaiminh.com.vn

Địa chỉ Xưởng Sản xuất: Số 59 đường Trần Hoà Quận Hoàng Mai Hà Nội

Tủ Lavabo phòng tắm

Back to Top
phone 0973 109 528