Tủ giày dép nhựa Đài Loan
-4%

TỦ GIẦY NHỰA HẢI MINH S008

1.290.000 đ 1.350.000 đ

Sản phẩm chất lượng cao

Chất liệu : Nhựa cao cấp  Đài Loan

MSP: S008 rộng 84x90x34

Màu sắc: Đa dạng phong phú,có thể kết hợp nhiều màu sắc lại với nhau.

Chia sẻ mạng xã hội

Tủ giày dép nhựa

MSP: S008 rộng 84x90x34

Xã hội ngày càng phát triển, người tiêu dùng cũng rất thông thái trong việc lựa chọn cho gia đình những sản phẩm chất lượng. Nhắc đến các loại nội thất sử dụng chất liệu nhựa như: tủ quần áo, tủ giầy dép, bàn học…..là nhắc đến nội thất Hải Minh. Doanh nghiệp Hải Minh được biết đến là nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu, với rất nhiều thiết kế nội thất đẹp, trẻ trung hiện đại, luôn làm hài lòng người sử dụng.

Vì sao nên chú ý đến tủ giày dép khi thiết kế nội thất

Tủ giầy dép là loại nội thất ít được chú ý. Nhưng thực tế tủ giầy dép được đặt ngoài lối đi ngay gần vị trí cửa ra vào cần được quan tâm để tạo nên mỹ quan cho tổng thể không gian nhà bạn. Thiết kế làm sao để mọi thứ hài hòa theo không gian nhà mà tủ giầy cũng ghi lại được dấu ấn trong khoảng không gian ấy.

Tủ giầy dép nhựa đặt ngoài lối đi

Không chỉ được đặt tại lối đi, cửa ra vào Tủ giầy dép còn được đặt  bên cạnh các loại tủ đựng quần áo, tủ tài liệu, tủ bát… như thông thường với mục đích trang trí một căn nhà trở nên gọn gàng, sạch đẹp

Tủ giầy dép đặt cạnh tủ quần áo

Đặc biệt là sống trong các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh,... diện tích đất ở ngày càng bị thu hẹp khiến cho các căn hộ chung cư, các căn phòng có diện tích ngày càng nhỏ. Chính vì thế mà lựa chọn nội thất nhỏ gọn hay đa năng rất được ưa chuộng. Lựa chọn tủ giày thông minh là một sự lựa chọn hợp lý và thông minh cho các gia đình.

Tủ giầy dép thông minh là tủ tiết kiệm không gian, phù hợp cho các ngôi nhà có diện tích hơi nhỏ hẹp, rất phù hợp với nhiều ngôi nhà ở Việt Nam hiện nay. Sở hữu cách thiết kế kiểu cánh cánh lật tiết kiệm được không gian khi sử dụng. Trong mỗi cánh cửa sẽ có từ 1 – 3 ngăn tùy theo kích thước thiết kế của mẫu tủ giầy thông minh.

Tủ giầy dép thông minh

Có thể thấy tủ giầy dép là một sản phẩm để phục vụ chị em phụ nữ. Am hiểu những mong muốn ấy, tủ giầy thông minh cũng không quên thiết kế thêm những ngăn tủ có kích thước thích hợp cho việc lưu trữ giày cao gót hay bốt cao cổ. Những thiết kế tiện ích đi kèm cũng được đưa vào sản phẩm tủ giầy thông minh này như ngăn kéo chứa đồ, kệ giày dép tiện dụng.

Ưu điểm của tủ giầy dép Hải Minh.

  • Nhà sản xuất luôn muốn tạo ra sản phẩm có giá trị tốt và giá cả hợp lý đến tay người tiêu dùng, với phương châm chất lượng đồng hành cùng giá cả.
  • Hiểu được tâm lý coi trọng Kiểu dáng thời trang, hiện đại, trẻ trung, thời thượng, Hải Minh luôn tạo ra những sản phẩm bắt kịp xu thế.
  • Nhận biết được hầu hết các gia đình ở phố có diện tích nhỏ hẹp, đội ngũ nhân viên sản xuất đã tạo nên thiết kế thông minh, hẹp về chiều sâu giúp giảm diện tích.
  • Tạo nên một ấn tượng tốt cho khách khi bước vào ngôi nhà của bạn là cảm giác gọn dàng. Tủ giày dép luôn giúp bạn giữ sạch sẽ, tránh được ẩm mốc, mùi khó chịu.
  • Đựng được giầy dép với khối lượng lớn.

Chúng tôi với phương châm tạo sự tự tin trước khi bước ra ngoài, tủ giày dép này còn có chiếc gương treo trên tường, để bạn sau khi mang giày, thể soi mình lại một lần nữa sao cho chỉnh chu nhất. Thiết kế của chiếc tủ giày thông minh này khá đơn giản, rất phù hợp với cuộc sống hiện đại. Nhờ sự đơn giản của nó mà chúng ta có thể giảm bớt thời gian lau chùi, dọn dẹp cho các đồ nội thất trong nhà, thay vào đó thì bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc bản thân.

Không chỉ được sử dụng để đặt giầy dép, chiếc tủ giày có thiết kế màu trắng trang nhã, lịch sự tạo nên vẻ đẹp cho căn phòng vừa thoái mái, nhẹ nhàng mà vẫn cao cấp, hiện đại. Tủ giầy dép nhựa Đài Loan còn là một công cụ trang trí bắt mắt, tạo điểm nhấn, sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Đến với tủ giầy dép Nội thất Hải Minh là bạn đến với thế giới của sự tiện nghi sáng trọng, hiện đại. Với đội ngũ nhân viên sản xuất lành nghề, công nghệ hiện đại chúng tôi luôn tao ra những sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng. Hãy làm mới ngôi nhà của bạn với Hải Minh - Nội Thất nhựa Đài loan bền đẹp, sang trọng, liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất.

Để đặt hàng thiết kế, thi công theo yêu cầu, vui lòng liên hệ 0973109528 để được tư vấn.

Tủ giày dép nhựa Đài Loan

Back to Top
phone 0973 109 528