Tủ bếp nhựa Đài Loan - Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại chống ẩm mốc, mối mọt

Tủ bếp nhựa Đài Loan không chỉ có những ưu điểm lớn về chất lượng mà nó còn mang lại vẻ hiện đại, trẻ trung. Đây là xu hướng mới của sản phẩm tủ bếp hiện nay. Trước khi quyết định sử dụng sản phẩm này hay không, bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về nó.

Xuất hiện trên thị trường vật liệu nội thất hơn 20 năm, gỗ công nghiệp là giải pháp thay thế khá hiệu quả cho gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đồ nội thất làm từ gỗ công nghiệp gặp không ít vấn đề như bị trương nở, ẩm mốc khi gặp nước đối với các khu vực nhà bếp, nhà tắm thường xuyên phải tiếp xúc với nước; mối mọt tấn công làm giảm độ bền của sản phẩm…

Để khắc phục những nhược điểm còn tồn tại của gỗ công nghiệp, nội thất Hải Minh đã nghiên cứu và phát triển để đưa đến người tiêu dùng dòng vật liệu nội thất đột phá để sản xuất tủ bếp – Nội thất nhựa Đài Loan. 

Ưu điểm của tủ bếp nhựa Đài Loan là:

 – Tỉnh dẻo dai cao, bề mặt nhẵn:
Nhựa Đài Loan là vật liệu nhựa nên có tính dẻo. Khi sử dụng móng tay ấn trên bề mặt sẽ tạo thành các nốt theo hình móng tay. Có thể dán acrylic hoặc phủ sơn trên bề mặt tấm nhựa Đài Loan để tạo nên thành phẩm tủ bếp có tính thẩm mỹ cao.

– Chịu nước tuyệt đối và chống ẩm mốc tốt.

Nếu được hỏi tủ bếp loại nào chống nước tốt thì chắc chắn tủ bếp làm bằng tấm nhựa Đài Loan là lựa chọn hàng đầu. Với khả năng chịu nước tuyệt đối, thường được ứng dụng phổ biến trong môi trường ẩm thấp như bếp, phòng tắm.

– Khả năng chống cháy tốt.

Nhựa Đài Loan làm giảm sự lan tỏa của đám cháy, không duy trì ngọn lửa vì thế rất phù hợp sử dụng trong gian bếp.

– Khả năng chống mối mọt tuyệt đối.

Thành phấn chính của nhựa Đài Loan có khả năng chống mối mọi tuyệt đối, có thể nói đây chính là ưu điểm vượt trội của tủ bếp nhựa Đài Loan so với dòng sản phẩm gỗ.

– Thân thiện với môi trường.

Bởi được tạo nên chủ yếu từ bột nhựa và bột gỗ nên rất thân thiện với môi trường, làm tủ bếp Đài Loan không độc hại cho sức khỏe người sử dụng, quá trình thi công tủ bếp nhựa Đài Loan không gây bụi như thi công gỗ tự nhiên.

– Dễ dàng trong việc vận chuyển và thi công lắp đặt.

Nhựa Đài Loan có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều với với gỗ nên việc vận chuyển, thi công lắp đặt tủ bếp nhựa Đài Loan cũng trở nên dễ dàng hơn.

Nhận biết được tầm quan trọng của tủ bếp nhựa Đài Loan đối với thị trường mà hiện nay có rất nhiều loại tủ bếp với nhiều thiết kế kiểu dáng tinh tế, mẫu mã thay đổi từng ngày cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Các kiểu mẫu tủ bếp nhựa cho chung cư hiện đại, tiện nghi, văn minh 

Phong cách thiết kế hiện đại đang dẫn đầu xu hướng, với những ưu điểm vượt trội là tính thẩm mỹ, công năng sử dụng tiện lợi cho người sử dụng và giữ cho không gian luôn gọn gàng, sạch sẽ. Bên cạnh đó là sự đa dạng về chất liệu, màu sắc cho tủ bếp đẹp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, độ bền cho sản phẩm theo thời gian.

Đặc biệt trong những căn hộ chung cư có diện tích trung bình thì việc lựa chọn những mẫu thiết kế hợp lý sẽ mang lại cho không gian nhà  có cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Sau đây là một số mẫu thiết kế của nội thất tủ bếp nhựa của chúng tôi

1. Mẫu tủ nhựa bếp đẹp chữ L cho căn hộ chung cư 

Ở bất kỳ diện tích nào từ phòng bếp nhỏ đến phòng bếp lớn thì mẫu tủ bếp chữ L đều phù hợp. Kiểu thiết kế này giúp chị em nội trợ giảm được tối đa khoảng di chuyển trong quá trình nấu nướng và làm việc trong khu vực phòng bếp với tam giác vàng trong thiết kế. Mà hơn thế ở những khu vực bếp có diện tích nhỏ bạn vẫn có đủ không gian lưu trữ cho phòng bếp luôn gọn gàng và ngăn nắp. Thiết kế tủ bếp chữ L với hai cạnh mở vuông góc để tận dụng triệt để các góc chết, cột nhà bếp. Đây thực sự là một sự lựa chọn mẫu tủ bếp thông minh, đặc biệt là vấn đề hạn chế diện tích của tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ.

2. Mẫu tủ nhựa bếp đẹp chữ i cho căn hộ chung cư 

Nói về sự đơn giản trong thiết kế và có khả năng thích nghi, phù hợp với mọi không gian phòng bếp chính là kiểu mẫu tủ bếp chữ i. Những ưu điểm vượt trội bù lại cho sự đơn giản nhưng cũng không làm mất đi tính thẩm mỹ cho căn phòng.

  • Tiết kiệm diện tích với thiết kế nhỏ, gọn gàng.
  • Tạo ra nhiều khoảng không gian trống cho phòng bếp.
  • Việc bài trí, sắp xếp phụ kiện thiết bị bếp gần nhau giúp tiệt kiệm thời gian di chuyển.
  • Thiết kế khoa học, tiện lợi tích hợp các phụ kiện thông minh và hiện đại.
  • Là mẫu tủ bếp phù hợp cho mọi không gian từ phòng bếp lớn đến phòng bếp nhỏ.
  • Trở thành mẫu tủ bếp cho nhà chung cư phổ biến nhất hiện nay.

3. Mẫu tủ nhựa bếp đẹp chữ u cho căn hộ chung cư 

Khác với sự đơn giản từ kiểu dáng, lựa chọn diện tích của tủ bếp chữ i thì mẫu tủ bếp chữ u lại kén chọn hơn. Tủ bếp này phụ thuộc vào không gian phòng bếp chung cư từ tầm trung đến lớn. Mặt hạn chế về diện tích nhưng nếu đáp ứng được thì kiểu mẫu tủ bếp này lại đem đến một hiệu quả thực sự bất ngờ về cả tính thẩm mỹ và diện tích lưu trữ, sử dụng của tủ bếp.

Ngoài việc thiết kế đơn thuần tủ bếp kiểu chữ i, chữ L hay chữ u thì để tăng sự sang trọng và độc đáo hơn cho phòng bếp là thiết kế tủ bếp kết hợp với bàn đảo, quầy bar hay tủ rượu… Những kiểu mẫu thiết kế này nên dành cho các chuyên gia tư vấn hay lựa chọn các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để làm mới không gian phòng bếp nhà bạn, khiến chúng trở nên phong cách và độc đáo hơn. Vì với chúng không phải ở không gian phòng bếp nào cũng có thể làm được và không phải ai cũng có khiến chúng trở nên ấn tượng và thu hút được.


???? NỘI THẤT HẢI MINH sản xuất lắp đặt nội thất GIÁ XƯỞNG không qua trung gian.

???? Chất liệu rõ ràng , đo đạc chi tiết, xử lý phù hợp không gian

???? Tư vấn , Thiết kế tận tâm , trách nhiệm.

???? Làm việc tận tình , sáng tạo trong từng sản phẩm

???? Bền, đẹp và không ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường.

???? Sản phẩm tay nghề sắc nét , kinh nghiệm 14 năm

❤️ NỘI THẤT HẢI MINH- BỀN ĐẸP MÃI VỚI THỜI GIAN❤️

☎️ Hotline/Zalo:0973109528 - 0969065115

Website: www.noithathaiminh.com.vn

Địa chỉ Xưởng Sản xuất: Số 59 đường Trần Hoà Quận Hoàng Mai Hà Nội