Tủ bếp nhựa Đài Loan

Tủ bếp nhựa cao cấp màu xám cho chung cư - TB068

Liên hệ

Sản phẩm chất lượng cao

Kích thước: Thiết kế theo yêu cầu

Kiểu dáng: Phong phú, đa dạng

Màu sắc: Theo yêu cầu

Chất liệu: Nhựa cao cấp Đài Loan

Bảo hành: 10 năm

Chia sẻ mạng xã hội

Gia đình Việt trước đây vốn rất ưa chuộng các loại nội thất làm bằng gỗ, tủ bếp cũng như thế. Tuy nhiên, con người cũng dần ý thức được tài nguyên gỗ không hoàn toàn vô hạn và đó là tiền đề cho sự xuất hiện của tủ bếp nhựa ngày nay. Tủ bếp nhựa có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với tủ bếp gỗ hoặc chất liệu khác, đó chính là lý do vì sao ngày càng nhiều gia đình lựa chọn tủ bếp nhựa. Vậy vì sao nên chọn tủ bếp nhựa cho nội thất gia đình mình, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Xét về độ bền của sản phẩm tủ bếp nhựa so với các loại tủ bếp khác

 Tủ bếp nhựa chống ẩm mốc, mối mọt, không cong vênh

Tủ bếp là nơi tiếp xúc với nước thường xuyên. Vì vậy, tủ bếp làm bằng nhựa là hoàn toàn phù hợp vì nó có khả năng chống thấm nước nên không gây ẩm mốc, mối mọt và cong vênh khi sử dụng lâu dài như tủ gỗ.

✅ Tủ bếp nhựa có khả năng chịu lực tốt

Khả năng chịu lực của tủ bếp nhựa gần như bằng tủ bếp gỗ, tuy nhiên trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với tủ bếp gỗ giúp cho việc tháo lắp và di chuyển tủ bếp trở nên dễ dàng hơn.

Tủ bếp nhựa cao cấp do Nội thất Hải Minh thiết kế và thi công lắp đặt cho khách hàng

✅ Tủ bếp nhựa có khả năng chống cháy

Khi nghe đến tủ bếp được làm bằng nhựa, chúng ta sẽ nghĩ ngay là nhựa sẽ bị nóng chảy ở nhiệt độ cao. Nhưng chất liệu nhựa làm tủ bếp này làm bằng nhựa sinh thái cao cấp dựa trên công nghệ tiên tiến. Khả năng chịu nhiệt độ cao từ 900 - 1000 độ C và khả năng chống cháy lan được kiểm định bởi VIBM về các tiêu chí: khả năng bắt cháy, xuất hiện giọt cháy, xuất hiện bắt cháy... đều đạt ISO 11925-2-2010.

2. Xét về thiết kế, mẫu mã sản phẩm tủ bếp nhựa so với các loại tủ bếp khác

Tủ bếp nhựa có đa dạng thiết kế, mẫu mã, màu sắc, dễ dàng thiết kế theo mọi sở thích, phong cách, diện tích và không gian nhà bếp của bạn. Ngoài ra, tủ bếp nhựa có một điểm nhấn đó chính là bề mặt có thể giả vân gỗ giống như gỗ tự nhiên.

Bề mặt tủ nhựa tủ phủ lớp acrylic giúp tủ luôn bóng, sáng, chống trầy, chống bám bụi và dễ dàng lau chùi, có thể sử dụng chất tẩy rửa để vệ sinh.

Tủ bếp nhựa cao cấp do Nội thất Hải Minh thiết kế và thi công lắp đặt cho khách hàng

3. Xét về giá cả của tủ bếp nhựa so với các loại tủ bếp khác

Có thể thấy tủ bếp nhựa có rất nhiều ưu điểm nổi bật so với tủ bếp gỗ. Đáng bất ngờ đó là những tủ bếp nhựa có chất lượng tốt lại có mức giá phải chăng hơn nhiều so với tủ gỗ.

Nhìn chung, tủ bếp nhựa dù ra đời sau nhưng lại có nhiều ưu điểm nổi bật hơn cả tủ gỗ, sự xuất hiện của tủ nhựa như một giải pháp cho những khuyết điểm của tủ gỗ trước đó. Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nhưng giá tủ bếp nhựa chỉ bằng một nửa tủ bếp gỗ.

Tủ bếp nhựa cao cấp do Nội thất Hải Minh thiết kế và thi công lắp đặt cho khách hàng

4. Đơn vị thiết kế và thi công lắp đặt tủ bếp nhựa uy tín nhất trên thị trường hiện nay

Nội thất Hải Minh với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp hàng chất lượng 100%, chính hãng với nguồn gốc rõ ràng. Mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất với mức phí có nhiều ưu đãi. 

Đặc biệt chúng tôi cũng có cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công các sản phẩm trang trí trong không gian nhà ở, văn phòng,… Quy trình chuyên nghiệp với đội ngũ thi công có năng lực, có kinh nghiệm và có thái độ tốt. Hứa hẹn đi kèm chất lượng cao là sự an toàn, nhanh chóng và tiện lợi.

Chế độ hậu mãi của Nội thất Hải Minh cũng vô cùng tối ưu. Đội ngũ tư vấn, hỗ trợ khách hàng của chúng tôi luôn nhiệt tình, thân thiện. Xử lý những tình huống xảy ra với khách hàng liên quan đến sản phẩm.

– Cam kết nhựa cao cấp nhập khẩu 100% từ Đài Loan, không dùng nhựa gia công kém chất lượng như các đơn vị khác chuyên nhập khẩu giá rẻ chất lượng kém bán cho người tiêu dùng.

– Chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc phân phối các loại sản phẩm nội thất nhựa Đài Loan ra thị trường.

– Không ăn bớt chi tiết, nguyên vật liệu nhằm giảm giá thành sản phẩm.

– Độ bền cao đến 50 năm, vượt trội hẳn so với nội thất gỗ thông thường.

– Đặc biệt an toàn, không chứa chì, các chất độc hại – đã được kiểm định bởi Quatest và SGS

– Tất cả sản phẩm đều được Nội thất Hải Minh bảo hành 10 năm chất liệu nhựa, 12 tháng phụ kiện và hỗ trợ di dời, bảo trì trọn đời.

– Miễn phí gói tư vấn, thiết kế lắp đặt tại nhà cho khách hàng có yêu cầu riêng.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng tới chuyện thay mới khi đã lựa chọn sản phẩm của Nội thất Hải Minh. Chúng tôi có xưởng sản xuất tủ nhựa, là địa chỉ uy tín nhất trên thị trường hiện nay nên sẽ đáp ứng đúng nhu cầu về màu sắc, kích thước, kiểu dáng, mẫu mã, giá thành và chất lượng. 

NỘI THẤT HẢI MINH sản xuất lắp đặt nội thất GIÁ XƯỞNG không qua trung gian.

???? Chất liệu rõ ràng , đo đạc chi tiết, xử lý phù hợp không gian

???? Tư vấn , Thiết kế tận tâm , trách nhiệm.

???? Làm việc tận tình , sáng tạo trong từng sản phẩm

???? Bền, đẹp và không ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường.

???? Sản phẩm tay nghề sắc nét , kinh nghiệm 15 năm

❤️ NỘI THẤT HẢI MINH- BỀN ĐẸP MÃI VỚI THỜI GIAN❤️

☎️ Hotline/Zalo:0973109528 - 0969065115

Website: www.noithathaiminh.com.vn

Địa chỉ Xưởng Sản xuất: Số 59 đường Trần Hoà Quận Hoàng Mai Hà Nội

Tủ bếp nhựa Đài Loan

Back to Top
phone 0973 109 528