So sánh tủ bếp nhựa Đài Loan và tủ bếp nhựa Ecoplast

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại tủ bếp. Trong đó tủ bếp nhựa đang được các khách hàng vô cùng yêu thích vì giá cả hợp lý và nhiều ưu điểm nổi bật. Bên cạnh những đơn vị tâm huyết ,tìm tòi sản xuất ra những sản phẩm tủ bếp nhựa chất lượng cao, mà giá thành hợp lý. Thì nhiều nơi sử dụng nhựa kém chất lượng để gia công sản phẩm nhằm giảm giá thành sản phẩm khiến chiếc tủ không chắc chắn kém bền dẫn đến mất niềm tin của khách hàng.

Vì vậy hôm nay Nội Thất nhựa Đài Loan cao cấp Hải Minh sẽ tiến hành so sánh 2 dòng sản phẩm tủ bếp nhựa đang rất được quan tâm hiện nay là tủ bến nhựa Đài Loan và Tủ bếp nhựa Ecoplast

Tủ bếp nhựa Đài Loan cao cấp - Nội thất Hải Minh

1. TỦ BẾP NHỰA ĐÀI LOAN

Nhựa Đài Loan thông thường hiện nay cũng được sản xuất theo công nghệ Đài Loan nhưng là của nhiều công ty khác nhau tại Việt Nam sản xuất như Hoàng Nam, Đại Việt, Minh Hằng, Diệu Phương,… Với những đặc điểm sau :

  • Cũng là nhựa rỗng có xương sống nhưng mật độ giữa các xương nhựa được bố trí thưa và mỏng hơn nhựa cao cấp ecopalst , dẫn đến độ chắc chắn của tấm nhựa bị giảm đi đáng kể.
  • Không ẩm mốc, không thấm nước, không cong vênh, không co ngót, không bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài.
  • Dễ lau chùi, có thể dùng những loại nước tẩy rửa thông thường lau chùi sạch sẽ.
  • Mẫu nhựa Đài Loan cao cấp đã được Tổng cục đo lường kiểm định không có các chất độc hại, các kim loại nặng có hại cho gia đình khi sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ.
  • Giá thành vừa phải phù hợp với mọi gia đình.

2. TỦ BẾP NHỰA ECOPLAST

Nhựa Ecoplast (nhựa sinh thái) của công ty nhựa Đại Việt – một làn “Sóng” mới của nội thất nhựa, được sản xuất dựa trên công nghệ làm nhựa Đài Loan cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội :

  • Tấm nhựa Đài Loan được sản xuất từ 100% nhựa ABS nguyên sinh,
  • Còn Nhựa Ecoplast được sản xuất từ nhựa PVC kết hợp cùng bột đá và các loại phụ gia khác. Với kết cấu rỗng 2 lớp bên trong có xương sống, mỗi gân nhựa dày 1mm cứng cáp (dày đến gấp đôi nhựa Đài Loan thông thường).
  • Nhựa với kết cấu rỗng 2 lớp bên trong có xương sống, mỗi gân nhựa dày 1mm cứng cáp (dày đến gấp đôi nhựa Đài Loan thông thường). Tấm nhựa Đài Loan thông thường có thể bóp được, nhưng tấm nhựa Ecoplast cứng cáp không thể bóp được.
  • Các xương nhựa dày dặn và mật độ giữa các xương nhựa được bố trí dày nhau giúp tấm nhựa chịu được trọng lực lớn cũng như không bị ảnh hưởng bởi các tác động khác từ bên ngoài. (Có thể chịu được trọng tải của một ô tô bán tải đi qua không sao,
  • Bề mặt trơn bóng, không bong tróc, không cong vênh, chịu nhiệt tốt, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ thời tiết ẩm mốc,…

Vì là chất liệu mới nên nhựa Ecoplast có các màu sắc trắng, vân gỗ (vân đỏ, vân óc chó, vân xoan đào) màu sắc sang trọng, bền màu. Dự định sẽ ra thêm nhiều màu sắc đa dạng.

  • Về trọng lượng : gân dày hơn nên tấm nhựa Eco Plast có thể nặng gấp đôi so với tấm nhựa Đài Loan.
  • Đưa tay gõ tấm nhựa : tiếng phát ra cảm thấy chắc nịch như gỗ luôn.
  • Về kĩ thuật : những mộng nhựa bắn vào thân nhựa ăn khít với nhau. Tạo nên sản phẩm chắc chắn hơn nhiều.
  • Chất liệu nhựa an toàn không độc hại, mẫu nhựa đã được kiểm định chất lượng không có các kim loại nặng, hóa chất độc hại,…
  • Bảng màu nhựa Ecoplast hiện tại gồm có bốn màu : Trắng, vân gỗ đỏ, vân gỗ xoan đào,màu gỗ mun  và vân gỗ óc chó.
  • Trên mặt trong tấm nhựa Ecoplast cũng được dập chìm logo khẳng định thương hiệu riêng.

Giá thành của một chiếc tủ nhựa Ecoplast chênh lệch không quá nhiều so với tủ nhựa Đài Loan, định hướng phù hợp với mọi gia đình sử dụng.

Tủ bếp nhựa Đài Loan cao cấp - Nội thất Hải Minh

NÊN DÙNG TỦ BẾP NHỰA  ĐÀI LOAN HAY TỦ BẾP NHỰA ECOPLAST

Thực tế, mỗi mẫu tủ bếp nhựa đều sở hữu những ưu điểm riêng biệt. Sẽ rất khó để đưa ra lời khuyên bạn nên chọn tủ bếp nào hơn tủ bếp nào. Vì thế, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như mắt thẩm mỹ của mình, bạn hãy lựa chọn cho mình một dòng tủ bếp nhựa phù hợp với không gian nhà bếp nhé!

???? NỘI THẤT HẢI MINH sản xuất lắp đặt nội thất GIÁ XƯỞNG không qua trung gian.

???? Chất liệu rõ ràng , đo đạc chi tiết, xử lý phù hợp không gian

???? Tư vấn , Thiết kế tận tâm , trách nhiệm.

???? Làm việc tận tình , sáng tạo trong từng sản phẩm

???? Bền, đẹp và không ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường.

???? Sản phẩm tay nghề sắc nét , kinh nghiệm 14 năm

❤️ NỘI THẤT HẢI MINH- BỀN ĐẸP MÃI VỚI THỜI GIAN❤️

☎️ Hotline/Zalo:0973109528 - 0969065115

Website: www.noithathaiminh.com.vn

Địa chỉ Xưởng Sản xuất: Số 59 đường Trần Hoà Quận Hoàng Mai Hà Nội