Kệ Tivi nhựa Đài Loan

Kệ tivi nhựa Đài Loan cao cấp - KTV013

Liên hệ

Sản phẩm chất lượng cao

Kích thước: Thiết kế theo yêu cầu

Kiểu dáng: Phong phú, đa dạng

Màu sắc: Theo yêu cầu

Chất liệu: Nhựa cao cấp Đài Loan

Bảo hành: 10 năm

Chia sẻ mạng xã hội

Trong không gian nội thất phòng khách không thể thiếu được kệ tivi. Ngày nay, kệ tivi nhựa Đài Loan ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng cho gia đình mình, bởi vì giá trị thẩm mỹ cao mà món nội thất này mang lại. Bên cạnh đó còn rất nhiều ưu điểm nổi bật khác mà kệ tivi nhựa Đài Loan dễ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Vậy để biết kệ tivi nhựa Đài Loan có thực sự tốt không mời quý khách hàng hãy cùng Nội thất Hải Minh tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Kệ tivi nhựa Đài Loan có kiểu dáng và màu sắc đa dạng
Các mẫu kệ tivi nhựa Đài Loan có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Có những mẫu đơn giản cùng với gam màu nhẹ nhàng, đơn sắc hay có thể là những thiết kế mới lạ cùng với những gam màu được hòa trộn với nhau. Luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Kệ tivi nhựa Đài Loan có độ bền khá cao
Đa số kệ tivi bằng nhựa hiện nay thường được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chúng có khả năng chịu lực cũng như độ bền khá cao, có thể lên tới 30 năm. Độ bền thậm chí còn cao hơn so với dòng tủ gỗ công nghiệp hiện nay, nhất là ở khả năng chống mối mọt và ẩm mốc.

Mẫu kệ tivi nhựa Đài Loan 02 - do nội thất Hải Minh thiết kế thi công lắp đặt cho khách hàng

Kệ tivi nhựa Đài Loan có trọng lượng tương đối nhẹ 
So với các dòng sản phẩm kệ chất lượng khác thì kệ bằng nhựa Đài Loan luôn có trọng lượng nhẹ hơn vì đặc điểm cấu trúc của chất liệu nhựa Đài Loan không dày đặc như gỗ nhưng lại vô cùng chắc chắn bởi dòng nhựa cao cấp Đài Loan được tăng thêm nhiều chân tăng cường tại vị trí bắt vít giúp giảm được thời gian thi công nhưng lại nâng cao chất lượng cho người sử dụng. Do vậy với trọng lượng nhẹ mà với kệ nhựa Đài Loan khá dễ dàng trong quá trình vận chuyển. Kệ tivi bằng nhựa Đài Loan với thiết kế có thể tháo lắp linh hoạt nên dễ dàng di chuyển cũng như sắp xếp tốt hơn kệ gỗ rất nhiều.

Kệ tivi nhựa Đài Loan có giá thành vô cùng hợp lý
Với mức giá khá phù hợp, không đắt nhưa tủ gõ cho 1 sản phẩm kệ tivi nhựa Đài Loan nên rất phù hợp với đại đa số người tiêu dùng hiện nay.

Mẫu kệ tivi nhựa Đài Loan 03 - do nội thất Hải Minh thiết kế thi công lắp đặt cho khách hàng

Thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người sử dụng
Kệ tivi bằng nhựa GP cao cấp nên  rất an toàn và thân thiện với môi trường và người sử dụng, an toàn cho cả trẻ sơ sinh. 

Dễ dàng vệ sinh, làm sạch
Kệ tivi nhựa Đài Loan được trang bị thêm một lớp sơn in phủ bóng cao cấp nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để lau chùi và vệ sinh như các mẫu kệ khác. Rút gọn thời gian vệ sinh giúp bạn có thể làm được nhiều việc hơn. Với những kệ tivi nhựa bạn chỉ cần một chiếc khăn lau và dung dịch tẩy rửa chuyên dụng là đã có thể lau chùi một cách đơn giản rồi.

Hơn 10 năm qua, Nội thất Hải Minh luôn là địa chỉ cung cấp các sản phẩm nhựa Đài Loan uy tín tại Hà Nội, được rất nhiều khách hàng từ Bắc vào Nam lựa chọn và luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

Sở dĩ như vậy là bởi các sản phẩm nhựa Đài Loan tại Hà Nội của Nội thất Hải Minh không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn có giá thành vô cùng “dễ chịu”, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của số đông khách hàng.

Nếu xét về giá trị sản phẩm nhựa Đài Loan nên được xếp vào phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, giá thành của tủ tại Nội thất Hải Minh chỉ thuộc vào phân khúc tầm trung đến cận cao cấp. Có thể nói, khi đặt sản phẩm nội thất phòng khách nhựa Đài Loan của Nội thất Hải Minh, bạn đã được sở hữu một sản phẩm “siêu hời”. 

Xem thêm: Công ty nào uy tín nhận thiết kế, thi công, lắp đặt nội thất nhựa Đài Loan tại Hà Nội? 

– Cam kết nhựa cao cấp nhập khẩu 100% từ Đài Loan, không dùng nhựa gia công kém chất lượng như các đơn vị khác chuyên nhập khẩu giá rẻ chất lượng kém bán cho người tiêu dùng.

– Chúng tôi là đơn vị đầu tiên phân phối các loại sản phẩm nội thất nhựa Đài Loan ra thị trường từ năm 2007.

– Không ăn bớt chi tiết, nguyên vật liệu nhằm giảm giá thành sản phẩm.

– Độ bền cao đến 50 năm, vượt trội hẳn so với nội thất gỗ thông thường.

– Đặc biệt an toàn, không chứa chì, các chất độc hại – đã được kiểm định bởi Quatest và SGS

– Tất cả sản phẩm đều được Nội thất Hải Minh bảo hành 10 năm chất liệu nhựa, 12 tháng phụ kiện và hỗ trợ di dời, bảo trì trọn đời.

– Miễn phí gói tư vấn, thiết kế lắp đặt tại nhà cho khách hàng có yêu cầu riêng.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng tới chuyện thay mới khi đã lựa chọn sản phẩm của Nội thất Hải Minh. Chúng tôi có xưởng sản xuất tủ nhựa, là địa chỉ uy tín nhất trên thị trường hiện nay nên sẽ đáp ứng đúng nhu cầu về màu sắc, kích thước, kiểu dáng, mẫu mã, giá thành và chất lượng. 

NỘI THẤT HẢI MINH sản xuất lắp đặt nội thất GIÁ XƯỞNG không qua trung gian.

???? Chất liệu rõ ràng , đo đạc chi tiết, xử lý phù hợp không gian

???? Tư vấn , Thiết kế tận tâm , trách nhiệm.

???? Làm việc tận tình , sáng tạo trong từng sản phẩm

???? Bền, đẹp và không ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường.

???? Sản phẩm tay nghề sắc nét , kinh nghiệm 14 năm

❤️ NỘI THẤT HẢI MINH- BỀN ĐẸP MÃI VỚI THỜI GIAN❤️

☎️ Hotline/Zalo:0973109528 - 0969065115

Website: www.noithathaiminh.com.vn

Địa chỉ Xưởng Sản xuất: Số 59 đường Trần Hoà Quận Hoàng Mai Hà Nội

Kệ Tivi nhựa Đài Loan

Back to Top
phone 0973 109 528