Có nên dùng giường ngủ nhựa Đài Loan cho gia đình không?

Như chúng ta đã biết, hiện nay nhu cầu tiêu dùng các sản phẩm nội thất nhựa ngày càng lớn vì sự sang trọng, tinh tế và nhiều ưu điểm nổi bật mà nó mang lại. Trong đó giường ngủ là một món nội thất không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Việc sử dụng giường ngủ nhựa Đài Loan thay vì các mẫu giường ngủ bằng gỗ truyền thống được nhiều gia đình cân nhắc lựa chọn. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều người thắc mắc có nên dùng giường ngủ nhựa Đài loan cho gia đình mình hay không? Mời quý khách hàng hãy cũng Nội thất Hải Minh tìm hiểu thêm những ưu điểm nội bật của giường ngủ nhựa Đài Loan qua bài viết này nhé.

1. Giường ngủ nhựa Đài Loan rất phong phú, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc

Giường ngủ nhựa Đài Loan có kiểu dáng và mẫu mã vô cùng phong phú đa dạng thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, các kỹ sư và kiến trúc sư của Nội thất Hải Minh không ngừng sáng tạo, học hỏi nâng cao kinh nghiệm để cho ra đời những sản phẩm chất lượng để phục vụ khách hàng yêu quý của mình.

Không chỉ có các mẫu mã có sẵn, Nội thất Hải Minh còn khảo sát, đo đạc và thiết kế các mẫu giường ngủ nhựa nói chung và nội thất phòng ngủ nói riêng theo yêu cầu của khách hàng.

Giường ngủ nhựa Đài Loan mẫu 01 - Nội thất Hải Minh

Màu sắc là một ưu điểm của nhựa Đài Loan mà chắc chắn ở gỗ sẽ không có. Màu sắc tươi sáng, phong phú : Màu cafe, màu xanh cốm, xanh dương, hồng, đen, trắng,…thậm chí có thể giả màu gỗ sồi, gỗ óc chó, màu gỗ mun, gỗ đỏ,… Phù hợp với không gian hiện đại trong nhà bạn.

2. Giường ngủ nhựa Đài Loan có khả năng chống ẩm mốc, nước, mối mọt giải quyết được nhiều lo âu cho khách hàng

Nhựa Đài Loan chắc chắn không ẩm mốc : Đối với ưu điểm này, rất phù hợp với những gia đình ở khu tập thể, những nhà ở mặt đất, dưới tầng 1. Với thời tiết nồm ở miền Bắc hay những cơn mưa rào giữa tháng 8 trên mảnh đất Thủ đô thân yêu gây ra ngập lụt nghiêm trọng tràn vào các nhà dân, cứ như vậy – đối với Tủ gỗ công nghiệp sẽ không thể “kháng cự” và dần dần sẽ bị mục nát.

Những gia đình đã xây dựng lâu trong nhiều năm, việc xuất  hiện mối mọt chắc chắn sẽ xảy ra. Mối có thể lan từ nhà này sang nhà khác, thậm chí từ tầng 1 lên các tầng cao hơn – chúng sẽ tấn công những đồ dùng nội thất làm bằng  gỗ. Nhiều khách  hàng đã chia sẻ với chúng tôi “Mối (mọt) chỉ ăn phần hông mà chúng không hề ăn phần cánh” mà một khi đã sập phần hông thì coi như là hỏng cả một chiếc giường, tủ. Đối với nhựa Đài Loan thì chắc chắn điều này không xảy ra, không mối mọt nào có thể tấn công được.

3. Giường ngủ nhựa Đài Loan có kết cấu rất chắc chắn, khả năng chống cong vênh, chịu tác động của thời tiết rất tốt

Kết cấu giường được làm bằng nhựa 100%, thang giường nhựa chắc chắn đan xen vào nhau. Tạo kết cấu giường vững chãi hơn.

Có một lưu ý khi sử dụng giường nhựa đó là nhằm làm giảm lực tác động trực tiếp lên bề mặt nhựa, khách hàng nên nằm với đệm để giường được bền nhất.

Giường ngủ nhựa Đài Loan mẫu 02 - Nội thất Hải Minh

Như chúng ta đã biết, tình trạng cong vênh của tủ gỗ là điều xảy ra thường xuyên. Dùng sau một thời gian do tác động của thời tiết : nắng – gỗ nở, lạnh – gỗ co dẫn đến các cánh tủ bị cong vênh làm hỏng kết cấu của tủ. Đối với nhựa Đài Loan chỉ chịu tác động trực tiếp bởi ánh sáng ngoài trời, sẽ tạo nên chiếc giường, tủ chắc chắn nhất.

4. Giường ngủ nhựa Đài Loan có nhiều công năng sử dụng rất tiện lợi cho mọi gia đình

Đối với những gia đình có diện tích sử dụng của phòng ngủ nhỏ thì giường ngủ nhựa Đài Loan là một lựa chọn vô cùng đúng đắn và hợp lý. Với thiết kế tích hợp nhiều công năng như kết hợp tủ quần áo, giá để sách, kệ trang trí và ẩn nhiều hộc để đồ dưới gầm giường giúp bạn tiết kiệm chi phí và còn tận dụng tối đa không gian.

5. Giường ngủ nhựa Đài Loan có chi phí hợp lý, giúp tiết kiệm được ngân sách đầu tư vào nội thất cho gia đình.

Với mức giá rẻ hơn rất nhiều do với các chất liệu khác như giường ngủ gỗ, giường ngủ inox... mà lại đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng, nên giường ngủ nhựa Đài Loan ngày càng được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn. 

Giường ngủ nhựa Đài Loan mẫu 03 - Nội thất Hải Minh

Mời quý khách hàng tham khảo một số mẫu giường ngủ nhựa Đài Loan do nội thất Hải Minh thiết kế và thi công lắp đặt cho khách hàng

Giường ngủ nhựa Đài Loan mẫu 04 - Nội thất Hải Minh

Giường ngủ nhựa Đài Loan mẫu 05 - Nội thất Hải Minh

Giường ngủ nhựa Đài Loan mẫu 06 - Nội thất Hải Minh

Giường ngủ nhựa Đài Loan mẫu 07 - Nội thất Hải Minh

Giường ngủ nhựa Đài Loan mẫu 08 - Nội thất Hải Minh

Giường ngủ nhựa Đài Loan mẫu 09 - Nội thất Hải Minh

Giường ngủ nhựa Đài Loan mẫu 10 - Nội thất Hải Minh

Giường ngủ nhựa Đài Loan mẫu 11 - Nội thất Hải Minh

6. Tại nên nên mua giường ngủ nhựa Đài Loan tại Nội thất Hải Minh?

Nội thất Hải Minh với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp hàng chất lượng 100%, chính hãng với nguồn gốc rõ ràng. Mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất với mức phí có nhiều ưu đãi. 

Đặc biệt chúng tôi cũng có cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công các sản phẩm trang trí trong không gian nhà ở, văn phòng,… Quy trình chuyên nghiệp với đội ngũ thi công có năng lực, có kinh nghiệm và có thái độ tốt. Hứa hẹn đi kèm chất lượng cao là sự an toàn, nhanh chóng và tiện lợi.

Chế độ hậu mãi của Nội thất Hải Minh cũng vô cùng tối ưu. Đội ngũ tư vấn, hỗ trợ khách hàng của chúng tôi luôn nhiệt tình, thân thiện. Xử lý những tình huống xảy ra với khách hàng liên quan đến sản phẩm.

Nội thất Hải Minh thi công lắp đặt cho khách hành

– Cam kết nhựa cao cấp nhập khẩu 100% từ Đài Loan, không dùng nhựa gia công kém chất lượng như các đơn vị khác chuyên nhập khẩu giá rẻ chất lượng kém bán cho người tiêu dùng.

– Chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc phân phối các loại sản phẩm nội thất nhựa Đài Loan ra thị trường.

– Không ăn bớt chi tiết, nguyên vật liệu nhằm giảm giá thành sản phẩm.

– Độ bền cao đến 50 năm, vượt trội hẳn so với nội thất gỗ thông thường.

– Đặc biệt an toàn, không chứa chì, các chất độc hại – đã được kiểm định bởi Quatest và SGS

– Tất cả sản phẩm đều được Nội thất Hải Minh bảo hành 10 năm chất liệu nhựa, 12 tháng phụ kiện và hỗ trợ di dời, bảo trì trọn đời.

– Miễn phí gói tư vấn, thiết kế lắp đặt tại nhà cho khách hàng có yêu cầu riêng.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng tới chuyện thay mới khi đã lựa chọn sản phẩm của Nội thất Hải Minh. Chúng tôi có xưởng sản xuất tủ nhựa, là địa chỉ uy tín nhất trên thị trường hiện nay nên sẽ đáp ứng đúng nhu cầu về màu sắc, kích thước, kiểu dáng, mẫu mã, giá thành và chất lượng. 

NỘI THẤT HẢI MINH sản xuất lắp đặt nội thất GIÁ XƯỞNG không qua trung gian.

???? Chất liệu rõ ràng , đo đạc chi tiết, xử lý phù hợp không gian

???? Tư vấn , Thiết kế tận tâm , trách nhiệm.

???? Làm việc tận tình , sáng tạo trong từng sản phẩm

???? Bền, đẹp và không ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường.

???? Sản phẩm tay nghề sắc nét , kinh nghiệm 14 năm

❤️ NỘI THẤT HẢI MINH- BỀN ĐẸP MÃI VỚI THỜI GIAN❤️

☎️ Hotline/Zalo:0973109528 - 0969065115

Website: www.noithathaiminh.com.vn

Địa chỉ Xưởng Sản xuất: Số 59 đường Trần Hoà Quận Hoàng Mai Hà Nội