Bàn trang điểm nhựa Đài Loan có bền và tốt không? Mua ở đâu đảm bảo?

Với chị em phụ nữ, nội thất phòng ngủ không chỉ tập trung vào giường ngủ hay tủ đựng quần áo. Mà một chiếc bàn trang điểm đẹp và tiện dụng là không thể thiếu và đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bàn trang điểm không chỉ giúp bạn trở lên tự tin và xinh đẹp hơn mà bàn phấn còn có vai trò hoàn thiện không gian nội thất. Hiện nay có rất nhiều loại bàn trang điểm với đủ các chất liệu, màu sắc và kiểu dáng khác nhau, trong đó bàn trang điểm nhựa Đài Loan đang được rất nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn. Vậy vì sao những chiếc bàn trang điểm nhựa Đài Loan lại được ưu ái đến vậy? Và nếu mua thì chị em nên chọn đơn vị cung cấp nào uy tín và đảm bảo thì hãy cũng Nội thất Hải Minh tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1. Những ưu điểm nổi bật của bàn trang điểm nhựa Đài Loan

Đồ nội thất bằng nhựa cao cấp ngày càng được sử dụng nhiều. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng bàn trang điểm chất liệu nhựa Đài Loan nhanh chóng có được vị trí đặc biệt. Rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn thiết kế này bởi nhiều lý do.

Trước hết phải nhắc đến bàn trang điểm nhựa có màu sắc phong phú đa dạng và kiểu dáng phù hợp với nhiều phong cách nội thất, có thể phối hợp tuỳ thích. So với sản phẩm bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì chúng được đánh giá cao hơn. Nội thất nhựa Đài Loan cao cấp Hải Minh với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất nhựa Đài Loan, bạn sẽ hoàn toàn an tâm nếu chọn Nội thất Hải Minh bởi:

– Chất Liệu nhựa ABS Chinhuei cao cấp được nhập khẩu 100% từ Đài Loan.
– Tấm nhựa cách điện, không tự cháy, có độ an toàn cao.
– Không độc, không có chì, không có kim loại nặng, không có hoá chất tạo dẻo được kiểm định bởi Quatest và SGS, không độc hại cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
– Không bị bong tróc, không phai màu thích hợp với khí hậu nhiệt đới.
– Chống nước tuyệt đối, không bị cong vênh, mối mọt do thời tiết ẩm mốc ở Việt Nam.
– Dễ dàng vệ sinh, lau chùi với khăn ẩm.
– Thiết kế, tư vấn miễn phí tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, sản phẩm bằng nhựa thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng. Dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu trong phòng ngủ. Giúp tiết kiệm tối đa không gian, mang đến căn phòng rộng rãi, sang trọng.

2. Những nhược điểm của bàn trang điểm nhựa Đài Loan mà bạn cần biết và nên tránh

Bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, bên cạnh những ưu điểm thì vẫn có những nhược điểm nhất định. Tuy nhiên, bàn trang điểm nhựa Đài Loan không có quá nhiều nhược điểm đáng kể, không gây ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống, sinh hoạt của người dùng.

– Đầu tiên, nên hạn chế va đập mạnh và tránh để nhiều đồ vật có trọng lượng lớn lên bề mặt tủ nhựa làm sản phẩm bị gãy dù tủ được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn. Nên đem khăn ẩm lau sạch và mở cánh tủ tầm 2 tiếng trước lúc sử dụng nhằm hạn chế bụi bẩn, mùi nhựa có thể ám vào đồ đạc.

– Thứ hai, tránh để tủ nhựa tại những khu vực có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến độ bền và màu sắc tủ.

3. Đánh giá sơ bộ về chất lượng của bàn trang điểm nhựa Đài Loan

Phải thừa nhận rằng giá bàn trang điểm gỗ đắt hơn nhiều so với bằng nhựa. Nhưng chất lượng bàn trang điểm nhựa Đài Loan không hề thua kém. Bàn trang điểm nhựa Đài Loan không những giá thành hợp lý mà còn chống mối mọt, cong vênh, ẩm mốc mà gỗ công nghiệp không đáp ứng được.

4. Tại sao bạn nên mua bàn trang điểm nhựa Đài Loan tại Nội thất Hải Minh?

– Độ bền cao đến 50 năm, vượt trội hơn hẳn so với nội thất gỗ công nghiệp thông thường
– Tấm nhựa ChinHuei Đài Loan được thiết kế rỗng lõi, có khả năng kháng lực, kháng mối mọt, kháng nước tuyệt đối, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001
– Bề mặt nhựa bóng đẹp, màu sắc đa dạng, giá thành phù hợp với túi tiền người sử dụng
– Đặc biệt an toàn, không chứa chì, các chất độc hại – đã được kiểm định bởi Quatest và SGS
– Tất cả sản phẩm đều được Nội thất Hải Minh bảo hành 10 năm chất liệu nhựa, 12 tháng phụ kiện và hỗ trợ di dời, bảo trì trọn đời.

???? NỘI THẤT HẢI MINH sản xuất lắp đặt nội thất GIÁ XƯỞNG không qua trung gian.

???? Chất liệu rõ ràng , đo đạc chi tiết, xử lý phù hợp không gian

???? Tư vấn , Thiết kế tận tâm , trách nhiệm.

???? Làm việc tận tình , sáng tạo trong từng sản phẩm

???? Bền, đẹp và không ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường.

???? Sản phẩm tay nghề sắc nét , kinh nghiệm 14 năm

❤️ NỘI THẤT HẢI MINH- BỀN ĐẸP MÃI VỚI THỜI GIAN❤️

☎️ Hotline/Zalo:0973109528 - 0969065115

Website: www.noithathaiminh.com.vn

Địa chỉ Xưởng Sản xuất: Số 59 đường Trần Hoà Quận Hoàng Mai Hà Nội